Âm li Đèn TRI TRV-845SE 

Âm li Đèn TRI TRV-845SE 

  • Giá Liên Hệ
  • Giá khuyến mại Liên Hệ
  • Hãng sản xuất Tri Nhật Bản
  • Bảo hành
  • Tình trạng Đẹp xuất sắc

Đặt mua

Nội dung chi tiết

Âm li Đèn TRI TRV-845SE

Model khủng nhất âm li Đèn tích hợp của hãng TRI

danh tiếng đến từ Nhật Bản. Hàng Demo mới về từ Nhật,

đẹp xuất sắc như mới. Chạy bóng cao cấp 845 cho ra cs

cao, chất âm bóng 845 mềm mại có thể ghép mọi loại loa.

 

Thông số kỹ thuật:

Công suất đầu ra tối đa: 20W/1vế loa. (thuần calss A),

Mạch: Bộ khuếch đại tiền chính loại CR, TH D: 0,1%,

Đáp ứng tần số: 10Hz – 50 KHz (-1dB), Tỷ lệ S / N: 89dB,

Độ nhạy đầu vào : 900mV, Trở kháng đầu vào: 100K ohm,

Đầu vào đầu vào: 3 x RCA, 1 x XLR, 1 x PRE-IN,

Đầu ra: 4/8/16 Ohms, Bóng đèn: 2 x 845, 2 x 2A3, 2 x 6SN7,

Điện trở: Điện trở carbon cao cấp của Nhật Bản (KOA),

Thiết bị ngưng tụ: Thiết bị ngưng tụ MUNDORF của Đức,

Cách điện: Chất cách điện bằng nhôm rắn (nguyên bản),

Điều khiển từ xa: Âm lượng, Chọn đầu vào, Tắt tiếng,

Tiêu thụ điện năng: 300W,

Kích thước: 460 (W) x 450 (D) x 260 (H) mm,

Trọng lượng: 38kg.

 

 

LH: TÔM AUDIO HN / 0912371079

www.TomAudio.vn

để được tư vấn và có giá tốt nhất !

 

Dưới đây là hình ảnh thực tế tại shop:

 

 

 

Công suất đầu ra tối đa: 20W/1vế loa. (thuần calss A),

Mạch: Bộ khuếch đại tiền chính loại CR, TH D: 0,1%,

Đáp ứng tần số: 10Hz – 50 KHz (-1dB), Tỷ lệ S / N: 89dB,

Độ nhạy đầu vào : 900mV, Trở kháng đầu vào: 100K ohm,

Đầu vào đầu vào: 3 x RCA, 1 x XLR, 1 x PRE-IN,

Đầu ra: 4/8/16 Ohms, Bóng đèn: 2 x 845, 2 x 2A3, 2 x 6SN7,

Điện trở: Điện trở carbon cao cấp của Nhật Bản (KOA),

Thiết bị ngưng tụ: Thiết bị ngưng tụ MUNDORF của Đức,

Cách điện: Chất cách điện bằng nhôm rắn (nguyên bản),

Điều khiển từ xa: Âm lượng, Chọn đầu vào, Tắt tiếng,

Tiêu thụ điện năng: 300W,

Kích thước: 460 (W) x 450 (D) x 260 (H) mm,

Trọng lượng: 38kg.

 

 

Công ty TRI (Triode Corporation Co.) đã được biết đến với reader Các độc giả có độ trung thực cao nhờ một số Wojtek, biên tập viên, đánh giá, nhưng tôi cũng quen thuộc với các sản phẩm của mình, vì tôi cũng đã xem xét bộ khuếch đại 300B của họ trước đây. Công ty Nhật Bản này được thành lập vào năm 1996 và đã sản xuất hầu hết các ampe điện bóng kể từ đó. Chủ yếu là những gì bạn có thể tìm thấy trong phạm vi của họ cũng là đầu CD (với các bóng trong đường dẫn tín hiệu), amp amp và tiền khuếch đại.

Một em bé mới nhất của Junichi Yamazaki, kỹ sư trưởng, là một amp công suất tích hợp duy nhất đã kết thúc – lần này ống được sử dụng là 845 giây. Nó là một trong những sinh vật huyền thoại, ban đầu được dự định là bóng truyền radio. Cấu trúc của nó chắc chắn hơn nhiều so với „Magical 300B và cho phép nhận được nhiều năng lượng hơn từ nó – trong trường hợp cụ thể này là 20W so với 8W từ 300B (có thể nhận được nhiều năng lượng hơn từ 845 trong ứng dụng phù hợp). Bóng đèn này được coi là một trong những âm thanh tuyến tính nhất. Tôi là một fan hâm mộ lớn của bộ khuếch đại SET, ủng hộ 300B nhưng luôn sẵn sàng trao cơ hội cho các loại bóng khác và thường khám phá những ưu điểm của chúng khác biệt ít nhiều so với 300B. Đánh giá này là cơ hội đầu tiên của tôi để gặp gỡ gần hơn với một trong những sinh vật mạnh nhất. Sẽ còn thú vị hơn nữa nếu bạn cho rằng amp này là một sản phẩm mới trên thị trường – khi tôi viết nó, tôi thậm chí không thể tìm thấy nó trên trang web của nhà sản xuất. Một điều thú vị khác – đây được cho là đứng đầu trong phạm vi TRI, thành tích tốt nhất của Junichi Yamazaki, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại.

Giống như hầu hết các nhà thiết kế amply bóng đèn, ông Junichi coi máy biến áp đầu ra là yếu tố chính cho chất lượng âm thanh. Máy biến áp đầu ra tốt rất nặng – vì vậy chúng được sử dụng trong TRV-845SE, chúng chủ yếu chịu trách nhiệm cho tổng trọng lượng của thiết bị đạt gần 40 kg. Mọi người hâm mộ ”bóng đèn sẽ nhận thấy ngay từ đầu rằng 845 được lái ở đây với một triode huyền thoại khác – 2A3 plus trong giai đoạn đầu tiên, anh ta sẽ tìm thấy một bộ ba sinh học khác – 6SN7.

ÂM THANH
Bản ghi sau đây đã được sử dụng trong quá trình thử nghiệm:
Gene Ammons, Boss Tenor, JVC, JVCXR-0033, XRCD.
Gene Ammons, đặc biệt vào cuối giờ, Bản gốc Jazz cổ điển, PID 654181, CD.
Krzysztof Herdzin Trio, Gần như sau đó, Jazz Forum Records 020, CD.
Kate Bush, Hound of love, Capitol; B000002U9E, CD.
Kate Bush, Aerial, EMI Music Ba Lan; 3439602, CCD; xem lại TẠI ĐÂY.
Dead Can Dance, Into the labirynth, 4AD / Warner Music Japan; WPCB-10076, SACD / CD; xem lại TẠI ĐÂY.
Dead Can Dance, Inside the Realm of a Dying Sun, 4AD / Warner Music Japan; WPCB-10073, SACD / CD; xem lại TẠI ĐÂY.
Harry Gregson-Williams, Vương quốc thiên đường OST, Sony; B00080EUN0, CD.
Tôi đã có cơ hội nghe bộ khuếch đại này với hai bộ loa – loa còi của riêng tôi (được hỗ trợ bởi các loa siêu âm sừng Fostex và loa siêu trầm Velodyne), và với Hoist Hybrid Aristoteles tuyệt vời. Cả hai bộ đều không khó lái lắm mặc dù những người nói tiếng Đan Mạch đã chứng minh rằng amp càng mạnh được sử dụng càng tốt cho âm thanh. Bất kể bộ loa nào tôi đã sử dụng tại thời điểm TRI trình bày các tính năng tương tự vì vậy tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết về ấn tượng đến từ bộ nào. / p>

Khi chúng ta nghe một số thiết bị âm thanh, thính giác của chúng ta phải là ý nghĩa quan trọng nhất để đánh giá âm thanh nhưng thực tế các giác quan khác của chúng ta không bị tắt trong thời gian đó. Chúng tôi cũng sử dụng đôi mắt của mình và những nhà sản xuất đã cân nhắc thử làm cho thiết bị của họ nhìn theo cách mà ấn tượng thị giác của chúng tôi ảnh hưởng đến những gì chúng tôi nghe hoặc cách chúng tôi đánh giá thiết bị. Có thể một số bạn sẽ không đồng ý và cho rằng vẻ ngoài không quan trọng. Nhưng tôi đã sẵn sàng để đặt cược – đặt hai ampe giống nhau (ý tôi là giống nhau về thiết kế bên trong) vào hai vỏ khác nhau và người không biết rằng cả hai phải phát ra âm thanh giống nhau sẽ chỉ ra âm thanh tốt hơn – ai cũng tham gia đặt cược này ? Các nhà thiết kế của TRI phải đồng ý với tôi vì ý tưởng của họ về màu đỏ này được sử dụng cho vỏ máy biến áp trong hầu hết các sản phẩm của họ giúp họ luôn có lợi thế hơn các sản phẩm khác – Thiết bị TRI trông thật tuyệt vời! Những chiếc lồng màu đen này cũng rất đẹp và thiết thực. Vì vậy, khi tôi nhìn vào một thiết bị trông đẹp mắt như vậy, tôi tự động mong đợi một âm thanh hay và tôi đã không thất vọng. Ngay từ giây phút đầu tiên tôi đã biết mình đang nghe một bộ khuếch đại SET chất lượng cao. Các buổi nghe của tôi diễn ra trong một thời gian khó khăn cho tất cả người dân Ba Lan (tháng 4 năm 2010) vì vậy khi tôi trở lại nghe sau vài ngày, tôi cũng nghe một loại nhạc khác so với thông thường nhưng cho dù tôi sử dụng loại nhạc nào, nó vẫn luôn ở mức cao chất lượng âm thanh.

Điều tương tự cũng xảy ra với tôi như mọi khi tôi nghe một bộ amp amp đẹp, ý tôi là việc mô tả âm thanh của nó luôn khó khăn. Tại sao? Nó thường trông giống như vậy – Tôi bắt đầu lắng nghe kế hoạch ghi âm đầu tiên để phân tích, đánh giá và vân vân và một lúc sau tôi quên mất tất cả những điều đó và bị lạc trong âm nhạc. Âm nhạc, vô cùng lôi cuốn, trình bày sờ thấy, hình ảnh tuyệt vời – tất cả những điều đó khiến tôi luôn muốn tóm tắt

 

 

Điều tương tự cũng xảy ra với tôi như mọi khi tôi nghe một bộ amp amp đẹp, ý tôi là việc mô tả âm thanh của nó luôn khó khăn. Tại sao? Nó thường trông giống như vậy – Tôi bắt đầu lắng nghe kế hoạch ghi âm đầu tiên để phân tích, đánh giá và vân vân và một lúc sau tôi quên mất tất cả những điều đó và bị lạc trong âm nhạc. Âm nhạc, liên quan đến vô cùng, trình bày sờ thấy, hình ảnh tuyệt vời – tất cả những gì khiến tôi luôn muốn tóm tắt toàn bộ đánh giá với một câu: bộ khuếch đại này phát nhạc không giống như nhiều amply khác phát âm thanh. Nhưng tất nhiên tôi không nói rằng tất cả các SET cung cấp âm thanh giống hệt nhau – có những khác biệt và tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn một số thông tin về ưu và nhược điểm của loại đặc biệt này.

Đã đề cập đến âm nhạc mà tôi hiểu là khả năng trình bày âm nhạc theo cách rất lỏng lẻo, dễ dàng, tự nhiên là một lợi thế rất lớn của TRV-845SE. Một ưu điểm khác là: âm trường tuyệt vời – độ rộng là đặc biệt, độ sâu và phân lớp rất tốt (nhưng tôi biết một số ampe còn làm tốt hơn như KR Audio Kronzilla, hay Ayon Crossfire), đặt hình ảnh ảo chính xác – tất cả các tính năng này đều ngụ ý thực tế, âm nhạc tự nhiên. Một ưu điểm tuyệt vời khác của TRI là âm sắc – trong hầu hết các trường hợp rất gần với sự tự nhiên của nhạc cụ hoặc giọng nói cụ thể – ví dụ tuyệt vời – tiếng kèn tenor của Gene Ammons thực sự mê hoặc tôi khi nghe giọng ca Boss của anh ấy trên XRCD. Âm sắc của Saxophone hơi ấm, chính xác nhưng cũng rất phong phú, nhiều màu sắc. Một màn trình diễn tuyệt vời của cả nhạc cụ và nhạc sĩ, có thể đẹp hơn một chút so với thực tế (tôi không chắc là nó có thật không) nhưng nếu nó thực sự quá đẹp thì tôi vẫn yêu nó – lần này sự sai lệch nhỏ so với tính trung lập là một điều tốt vì nó làm cho việc nghe thậm chí là một trải nghiệm tuyệt vời hơn. Cùng một bản ghi đã phát hiện thêm một tính năng đặc trưng cho nhiều SET, và theo nhiều người đã xem xét dòng chảy của chúng – đó là sự giảm nhẹ của âm trầm mà ở đây được thể hiện bằng âm trầm kép. Nó có sức mạnh, năng lượng, âm sắc nhưng đòn tấn công hơi mềm. Mặt khác, tôi thực sự không thể tìm thấy một ”dòng chảy tiêu chuẩn khác của THIẾT LẬP – làm mềm ở đầu trên. Bản thu âm của Krzysztof Herdzin Trio nhờ những nỗ lực chung của TRV-845SE và HoTHER Hybrid Aristoteles đã chứng minh điều ngược lại. Chưa bao giờ tôi nhận thấy các cymbals được ghi lại tuyệt vời như thế nào. Thành thật mà nói khi nghe trong thiết lập này, tôi chỉ tập trung hoàn toàn vào các âm thanh tự nhiên, sống động, đầy màu sắc – và thực sự không có dấu hiệu của bất kỳ sự làm mềm nào.

Sớm muộn gì tôi cũng phải bắt đầu nghe một số giọng hát – tôi không thể bỏ lỡ điều đó khi nghe SET. Từ nơi sâu thẳm nhất trong ký ức và kệ bụi bặm nhất của tôi, tôi đã tìm lại được Kate Bush Hound tình yêu. Có thể những độc giả trẻ thậm chí không biết đến giọng ca này, mặc dù cô ấy đã trình bày một bản thu mới chỉ vài năm trước, nhưng nhiều bạn chắc chắn nhớ giọng hát đặc biệt của cô ấy và sự rung cảm đặc biệt của hầu hết các bài hát của cô ấy.

 

Đúng là đây không phải là bản ghi âm audiophiles hoặc cụ thể hơn là có sự khác biệt giữa cách giọng nói (rất tốt) và các nhạc cụ (khá kém) được ghi lại. Điều đó cho phép người nghe tập trung vào Kate Bush, giọng nói gợi cảm, hơi u uất của cô ấy dường như rất tinh tế chỉ để đánh chúng tôi với tất cả sức mạnh trong khoảnh khắc tiếp theo. TRI đã làm một công việc thể hiện tất cả các sắc thái này rất nhiều và khiến tôi tìm kiếm các bản ghi âm khác của Kate trong bộ sưu tập của mình. Khi tìm thấy họ đã hạ cánh người chơi của tôi và tôi đã sẵn sàng cho một hành trình khác với bà Bush và không bao giờ quay lại …

Điều tương tự cũng xảy ra với tôi khi tôi chơi bản ghi âm đầu tiên của Dead Can Dance – Into the mê cung. Không khí của các bản thu âm của họ luôn độc đáo, và một lần nữa, bộ khuếch đại Nhật Bản đã làm một công việc tuyệt vời mang đến sự trình bày cực kỳ liên quan, cho phép tôi theo dõi trí tưởng tượng âm nhạc đáng chú ý của Liza Gerrard và Brendan Parry. Trong âm nhạc của họ, bạn có thể tìm thấy rất nhiều động lực đến từ khắp nơi trên thế giới. Đôi khi từ Úc, Châu Phi nhưng cũng có một số người Celtic – tất cả đều xuất hiện đột ngột và cả hai: người nghe và hệ thống phải có khả năng theo dõi. Tôi đã làm tốt và bộ khuếch đại thậm chí còn làm tốt hơn – dễ dàng trình bày mọi động cơ, mọi nhạc cụ lạ. Và mặc dù đôi khi tôi không thể biết âm thanh thực sự của nhạc cụ lạ là gì nhưng những gì tôi nghe được có màu sắc đáng kinh ngạc và đơn giản là thú vị – chỉ khao khát ngày càng nhiều DCD. Khá nhiều phần của âm nhạc Dead Can Dance được tạo ra bởi các nhạc cụ điện tử và chúng được trình bày cũng như âm thanh. Nhưng yếu tố chính quyết định sự độc đáo trong âm nhạc của DCD là giọng hát, đặc biệt là giọng thôi miên của Lisa Gerrard. Nó được trình bày theo cách rất tự nhiên, đầy màu sắc và dẫn tôi đến một mar marathon khác với các bản thu của bản song ca phi thường này.

 

Chỉ một thời gian ngắn về ấn tượng của tôi khi nghe OST từ Vương quốc thiên đường của Ridley Scott. Câu chuyện lấy bối cảnh trong các cuộc thập tự chinh của thế kỷ 12 và do đó âm nhạc bao gồm rất nhiều động cơ ở Trung Đông. Tôi đã chọn bản ghi cụ thể này để thử nghiệm vì nó cũng bao gồm một số âm nhạc lớn, âm nhạc động cho phép kiểm tra độ động của bộ khuếch đại và nó khá ấn tượng. Dàn hợp xướng – không có vấn đề gì – độ phân giải cao cho phép đánh giá cao chúng như một tập hợp nhiều giọng nói khác nhau. Thay đổi của động lực – từ piano sang sở trường – một lần nữa, không có vấn đề. Bất cứ điều gì TRV-845SE phải trình bày, nó đã làm điều đó một cách dễ dàng, rất tự nhiên và gần như trung tính – gần như nó thường thêm một chút vẻ đẹp cho mỗi bản ghi khiến nó có thể không hoàn toàn trung tính nhưng chắc chắn thú vị hơn nhiều. Nhưng nó không bao giờ vượt qua ranh giới vì vậy âm thanh không được ngọt ngào.

Dù tôi đã sử dụng bản ghi nào, bất kỳ loa nào tôi kết nối âm trường luôn được trình bày theo cùng một cách – rất rộng và có độ sâu hợp lý, nó luôn bắt đầu từ dòng được vẽ bởi loa – không có gì được trình bày ở phía trước dòng đó. Layering khá chính xác, và hình ảnh ảo cũng dễ dàng xác định vị trí trong không gian. Có vẻ như bộ khuếch đại này hơi thích dải trung – không giống như nhiều amply bóng đèn giá rẻ đẩy âm trung về phía trước, điều này có thể làm mất đi âm trầm và âm bổng. Ở đây, chúng ta có được dải âm ấm lên, có thể khiến sự chú ý của chúng ta tập trung vào phạm vi này nhưng âm treble cũng rất nổi bật – một trong những âm thanh hay nhất tôi từng nghe từ thiết bị ống. Rất nhiều chi tiết và không làm mềm cuộc tấn công – nếu một đoạn ngắn, khó khăn của cymbal được ghi lại, TRV-845SE sẽ trình bày chính xác như thế. Ngoài ra còn có rất nhiều điều xảy ra trong dải âm trầm – điều đó rõ ràng đặc biệt là với loa Aristoteles (có bốn 8 ‘Beymas trong mỗi loa), âm sắc tuyệt vời, sự khác biệt âm thanh, mở rộng tốt nhưng nó không phải là âm trầm được xác định rõ nhất hay nhanh nhất Tôi đã từng nghe. Nhưng đừng hiểu sai ý tôi – bass không giống như trong các amply ống giá rẻ đã được đề cập – xi-rô hoặc tubby – Tôi chỉ đơn giản biết từ kinh nghiệm của mình rằng có nhiều thứ có thể đạt được trong phạm vi này – ít nhất là một số nhà thiết kế khác đã làm điều đó. Vì vậy, tôi cho rằng những người hâm mộ âm trầm siêu nhanh, cực kỳ rõ ràng sẽ không yêu thích hiệu suất của TRI trong lĩnh vực này. Tốc độ phụ thuộc rất nhiều vào các loa bạn sẽ sử dụng – nhưng ngay cả Hoist Hybrid Aristoteles vốn là những ứng cử viên thực sự nhanh không bị làm chậm bởi amp Nhật Bản.

Đánh giá này là một ví dụ rõ ràng về cách một tâm trạng kém của người đánh giá có thể ảnh hưởng đến những gì anh ta viết hoặc cách anh ta viết. Tôi không thể thấy trong văn bản của mình tất cả sự nhiệt tình mà tôi cảm thấy khi nghe TRV-845SE. Vì vậy, như thường lệ, tôi nên đề nghị tất cả người hâm mộ SET tìm kiếm bộ khuếch đại cung cấp công suất đầu ra hợp lý cho phép lái nhiều loa khác nhau để thử các thiết bị 20W Nhật Bản này. Tôi nên giới thiệu tương tự cho tất cả những người chưa bị mắc kẹt bởi ma thuật của SET. Tôi có thể đảm bảo rằng TRI sẽ mê hoặc bạn với âm nhạc của nó, cho phép thực sự thưởng thức không chỉ những bản thu âm này của audiophile mà cả những bản thu không được ghi âm tốt nhưng vẫn đáng nghe. Nó có thể khiến bạn tìm kiếm ngày càng nhiều bản ghi âm mà bạn đã nghe trong một thời gian dài và bây giờ bạn sẽ khám phá lại chúng một lần nữa và khi bạn làm, bạn sẽ tìm kiếm thêm „báu vật trong bộ sưu tập của riêng bạn. Và đó là những gì tất cả các audiophilism nói về – thưởng thức âm nhạc. TRV-845SE có thể trở thành nguồn cung cấp niềm vui và trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

SỰ MIÊU TẢ
Như đã đề cập đây là một bộ khuếch đại công suất triode thuần túy trong cấu hình SET. Có 6SN7 trong giai đoạn đầu vào, các bóng đèn năng lượng là 845 và chúng được điều khiển bởi 2A3. Tất cả các ống đều được gắn nhãn „TRI, vì vậy chúng tôi chỉ có thể đoán ai đã tạo ra chúng – tôi đoán – tất cả đều được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng đây chỉ là một cú sút xa. Thiết kế bên ngoài tương tự như các thiết bị TRI khác – mặt trước được làm bằng nhôm, mặt trên là bề mặt gương với các ống được đặt trong đó (trông rất tuyệt), lồng màu đen trên các ống, tấm ốp bên và vỏ biến đổi có màu đỏ tuyệt vời. Có công tắc chính ở bảng điều khiển phía trước cộng với hai núm – bộ chọn đầu vào và điều khiển âm lượng (ALPS) – bộ khuếch đại cũng được trang bị điều khiển từ xa (khá tiện dụng và không thường thấy trong các thiết bị ống). Remote cho phép chọn đầu vào, điều khiển âm lượng và sử dụng tùy chọn „tắt tiếng. Một yếu tố thú vị hơn – đồng hồ VU cho các ống năng lượng với công tắc trên bảng trên cùng. Chuyển sang phải và bạn nhận được kết quả cho ống nguồn bên phải, chuyển sang trái và nhận kết quả cho bên trái. Trong quá trình hoạt động thường xuyên, công tắc này phải ở vị trí trung lập. Nó cho phép bạn điều chỉnh độ lệch nếu cần thiết – kết quả bắt buộc cho mỗi ống phải ở khoảng 60 mA. Để thực hiện điều chỉnh, bạn cần sử dụng các mặt số cài đặt nhỏ được đặt bên cạnh 845 ống. Ngoài ra còn có một mặt số cài đặt khác bên cạnh nút thiên vị, được gọi là „hum thăng bằng – có thể được sử dụng nếu cần để giảm hum. Có bốn đầu vào RCA trên bảng điều khiển phía sau, nhưng một trong số đó thực tế là „trước khi nhập – vì vậy bạn có thể sử dụng preamplif bên ngoài.

 

 

 

 

 

 

TÌM NHANH: